Hảo Hảo: Thương hiệu mì gói được yêu thích nhất tại thành thị 2018

Thùy Linh

19/06/2018, 10:00

Trong năm 2018, Hảo Hảo đã vinh dự đạt hạng nhất trong top "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" tại Việt Nam

Mì ăn liền Hảo Hảo được bình chọn nhiều nhất năm 2018 trong bảng xếp hạng Footprint của Kantar Worldpanel.
Mì ăn liền Hảo Hảo được bình chọn nhiều nhất năm 2018 trong bảng xếp hạng Footprint của Kantar Worldpanel.

Hơn 18 năm ra mắt, với sự ủng hộ và tin yêu của người tiêu dùng, mì ăn liền Hảo Hảo đã đạt rất nhiều cột mốc và thành tựu quan trọng. Đặc biệt trong năm 2018, Hảo Hảo đã vinh dự đạt hạng nhất trong top "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" tại Việt Nam.

Hảo Hảo: Thương hiệu mì gói được yêu thích nhất tại thành thị 2018 - Ảnh 1.
Hảo Hảo: Thương hiệu mì gói được yêu thích nhất tại thành thị 2018 - Ảnh 1.

Đọc thêm

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 34-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 34-2025

Bức tranh về ứng dụng AI và Data trong đổi mới sáng tạo

Bức tranh về ứng dụng AI và Data trong đổi mới sáng tạo

Ngành rau quả vẫn còn cơ hội bứt phá

Ngành rau quả vẫn còn cơ hội bứt phá

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: