Romeo Beckham là gương mặt đại diện của Saint Laurent Thu – Đông 2021
Đức Đàm
05/10/2021, 14:35
Cậu con trai thứ hai của nhà David - Victoria Beckham đã chính thức bước vào lĩnh vực thời trang với tư cách gương mặt đại diện mới của thương hiệu Saint Laurent...
Tân cầu thủ 18 tuổi Romeo Beckham đã trở thành nhân vật trung tâm trong chiến dịch thời trang FW21 của Saint Laurent. Xuất hiện trên bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang được ví như "con cừu đen nổi loạn của Paris", Romeo diện áo sơ mi in hoa và đeo cà vạt, mái tóc được đánh rối đầy lãng tử.
Đây không phải là lần đầu tiên Romeo tham gia vào một bộ ảnh thời trang với tư cách người mẫu. Trong các bức ảnh chụp bởi nhiếp ảnh gia David Sims, con trai thứ hai của David và Victoria Beckham xuất hiện với những lọn tóc vàng buông lơi đầy chủ ý trên gương mặt góc cạnh, hàng râu nam tính cùng chiếc khuyên ở tai trái. Romeo mặc áo len in họa tiết hình thoi với quần short denim, sơ mi in hoa cài cúc phối cà vạt chấm bi và áo khoác biker nam tính.
Romeo Beckham bày tỏ cảm xúc khi làm việc với hãng thời trang. "Thật vinh dự khi trở thành một phần trong chiến dịch Thu Đông 2021 của hãng," anh chia sẻ. Phía dưới hình ảnh, nhiều người bình luận về vẻ ngoài của Romeo Beckham. "Cha nào con nấy", "Cậu ấy đúng là bản sao của David", "Trông cậu thật tuyệt"... là những nhận xét nổi bật.
Trước đó, anh từng gây ấn tượng khi bỏ mái tóc vàng nuôi trong thời gian dài. Sau đó, Romeo húi cua. Kiểu tóc này từng được David Beckham diện vào những năm 2000. Không những vậy, tờ Vogue còn chỉ ra những lần Romeo Beckham "copy" phong cách thời trang của cha. Từ kiểu tóc, trang phục hàng ngày đến những bộ cánh sang trọng, Romeo đều phối đồ giống với những gì David diện nhiều năm trước.
Romeo Beckham sinh năm 2002 tại London. Cậu là con trai thứ hai của cặp đôi quyền lực David Beckham và Victoria Beckham. Ngay từ khi còn nhỏ, Romeo đã tỏ ra cực kỳ hứng thú với thời trang. Mùa hè năm 2013, Romeo lần đầu bước chân vào con đường người mẫu khi trở người mẫu nhí cho chiến dịch Xuân Hè 2013 của Burberry. Anh chàng đóng vai chính trong đoạn phim quảng cáo của hãng.
Romeo Beckham từng là người mẫu nhí cho chiến dịch Xuân Hè 2013 của Burberry.Và Romeo khi tập luyện trên sân cỏ những ngày gần đây.
Năm 13 tuổi, Romeo lọt vào top 10 người đàn ông mặc đẹp nhất nước Anh do tạp chí GQ bình chọn. Nhiều người dự đoán rằng, trong tương lai, Romeo sẽ nối tiếp cha và mẹ mình và trở thành một cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn trong làng thời trang thế giới.
Romeo chính là người con đầu tiên quyết định nối nghiệp sân cỏ và tham gia cho đội của bố mình. Fort Lauderdale là đội dự bị cho Inter Miami trong giải đấu Major League Soccer, còn David Beckham đang là chủ tịch kiêm người đồng sở hữu câu lạc bộ Inter Miami. Romeo đã ra mắt tại sân vận động DRV PNK là một sân vận động dành riêng cho bóng đá ở Fort Lauderdale, Florida vừa mới tháng trước. Trong vài tuần trở lại đây, Romeo đã tích cực luyện tập ở cả hai câu lạc bộ Inter Miami và Fort Lauderdale. Tương tự như David Beckham, Romeo sẽ chơi tập trung bên cánh phải, nhưng linh hoạt hơn khi có thể chơi cả phòng ngự và tấn công.
Màn bắt tay lịch sử của hai tập đoàn thời trang xa xỉ đẳng cấp thế giới
Giovanni Group: Làm chủ chuỗi giá trị và khẳng định thương hiệu thời trang Việt đẳng cấp quốc tế
Giovanni Group đã xuất hiện như một điểm sáng hiếm hoi trong ngành thời trang Việt Nam, không chỉ xây dựng thương hiệu cao cấp mà còn tiên phong làm chủ toàn bộ chuỗi giá trị. Sự toàn diện này đã tạo nên vị thế riêng biệt cho Giovanni Group, khẳng định rằng Việt Nam có thể tạo ra những giá trị ngang tầm quốc tế, vượt xa giới hạn của một "công xưởng gia công"...
Trào lưu phân tích da bằng AI đang “xâm chiếm” ngành làm đẹp
Các chuyên gia đánh giá, năm 2025 chính là thời điểm mà AI và AR lên ngôi, trở thành một “tư vấn viên ảo” đậm tính cá nhân hóa của ngành làm đẹp. Trong đó, một nhánh công nghệ mới đang “nóng dần”: Skin AI giúp phân tích da...
Son môi xa xỉ có phù hợp với nền kinh tế tiêu dùng hiện nay?
Việc Louis Vuitton ra mắt dòng mỹ phẩm đầu tiên đã châm ngòi cho cuộc tranh luận sôi nổi về giới hạn mức giá mà các thương hiệu xa xỉ có thể đặt ra trong ngành làm đẹp…
Chỉ khoảng 7% người Việt khám sức khỏe răng miệng định kỳ
Theo khảo sát của Đại học Queensland, thế giới có khoảng 3,5 tỉ người có bệnh về răng miệng. Trung bình mỗi năm thế giới chi khoảng 380 tỉ USD cho việc điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng. Tại Việt Nam, sâu răng và bệnh nha chu chiếm tỷ lệ lớn…
Du lịch Khánh Hòa đã có một mùa hè tăng trưởng mạnh mẽ
Trong tháng 8/2025, ngành du lịch Khánh Hòa đón khoảng 1,9 triệu lượt khách, tăng 9,5% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, lượng khách quốc tế đạt 498.000 lượt, ghi nhận mức tăng trưởng 17,5%...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: