Onitsuka Tiger chào hè bằng BST sandals dành cho mọi lứa tuổi
Băng Hảo
15/04/2022, 10:14
Những thiết kế sandals này là biến tấu từ những đôi giày thể thao truyền thống của thương hiệu Nhật Bản, kế thừa kỹ thuật chế tác công nghệ cao, đi đôi với phong cách mới lạ, phi giới tính và thoải mái cho mùa hè...
Onitsuka Tiger – “ông lớn” trong làng giày thể thao với bộ nhận diện thương hiệu ba vạch màu đan xen bất hủ - từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu giày lifestyle/running nổi danh toàn cầu. Thậm chí, những mẫu giày của Onitsuka còn vượt xa cả quy chuẩn của giày thể thao khi đang đứng ngang hàng với loạt mẫu sneakers đình đám, xuất hiện không hề ít trong phong cách thời trang của những người sành mặc khắp thế giới.
Không dừng lại ở mẫu giày thể thao, giày vải kẻ sọc màu nổi tiếng, Onitsuka Tiger đã thiết kế cả những đôi giày chunky hợp mốt với đế bánh mì dày cộp phủ bẩn nhân tạo - vốn là điểm đặc trưng tạo nên vẻ đẹp của những giày bánh mì Kenzo, Balenciaga Triple S hay Reebok x Vetements. Tinh thần Nhật Bản vẫn được thể hiện rõ ràng qua nét thiết kế độc đáo đậm chất đô thị Shibuya, cộng với dòng sản phẩm ready-to-wear (may đo sẵn) của hãng, đã giúp Onitsuka chuyển mình khỏi một thương hiệu giày chạy đơn thuần để trở thành nhà mốt thứ thiệt.
Mới đây, Onitsuka Tiger tiếp tục mang tới những đôi sandals thoải mái và đầy phong cách cho cả nam và nữ, được truyền cảm hứng từ tinh thần và nguồn năng lượng của chính thương hiệu này. Từng tiên phong trong việc tạo ra những thiết kế đột phá cùng những sản phẩm sneaker cao cấp, lần này Onitsuka Tiger mang đến những phiên bản sandals mới dựa trên thiết kế DenTigre, với phần đế đáp ứng cả hai tiêu chí thời trang và tính năng.
Đầu tiên, dòng sản phẩm DenTigre Strap là sự kết hợp của một đôi sandals quai ngang cùng phần đế giày mang phong cách DenTigre đặc trưng. Với phần đế ngoài được thiết kế với hiệu ứng thô ráp và dây quai có thể điều chỉnh độ dài, DenTigre Strap có thể mang vào và cởi ra một cách nhanh chóng, mang đến cảm giác êm ái vừa vặn. Đôi sandals ấn tượng này sẽ giúp gia tăng tính đường phố cho những bộ trang phục của các bạn trẻ sành điệu.
Tiếp theo là dòng Mexico 66 Sabot phong cách unisex. Đây là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho những ngày hè nóng bức nhờ chất liệu vải mắt lưới mang tới sự thoải mái tối đa. Thiết kế Sabot lưu giữ nét cổ điển với kiểu dáng nguyên bản và biểu tượng logo đặc trưng của dòng Mexico 66. Đôi Mexico 66 Sabot được thiết kế với phần mũi giày kín, có thể dễ dàng xỏ vào, phù hợp cho cả trang phục trang trọng và cả thường ngày. Được trang bị lót đế OrthoLite™, đôi sandals này mang đến sự thoải mái, phù hợp với những hoạt động thường nhật hay một buổi ăn tối ngẫu nhiên cũng người thân, bạn bè.
Trong khi đó, mẫu Ohbori Strap được thiết kế và sáng tạo dựa trên sự kết hợp giữa ADN đặc trưng của thương hiệu cùng cảm giác thoải mái, êm ái khi mang. Kết quả là sự ra đời của mẫu sandals thời thượng, vừa thoải mái lại thiết thực. Phần trên của Ohbori Strap được làm từ sợi dệt và chất liệu tổng hợp, phần đế được làm từ OrthoLite™ giúp tạo nên phần lót đế cao cấp và mềm mại. Được tạo điểm nhấn với logo Onitsuka Tiger dọc theo dây quai, đôi sandals này rất phù hợp cho các buổi dã ngoại hay dạo phố.
Dành cho phong cách chững chạc và lịch sự hơn là dòng sản phẩm mang kiểu dáng gọn gàng cổ điển được tinh chỉnh theo hơi hướng tân thời. Thiết kế Rebilac Sandal có phong cách vượt thời gian và di sản tinh xảo, do đó, chúng được xem là một đôi sandal đa năng với phần lưới mở giúp bàn chân luôn thoáng mát, dễ chịu, đồng thời bảo vệ các ngón chân. Phần quai ngang đính liền với quai hậu co giãn giúp cố định vừa vặn trên đôi chân lại dễ dàng mang vào, cởi ra nhanh chóng, đem đến cho các tín đồ sneaker một sự kết hợp đầy mỹ thuật giữa những đôi sandals hiện đại và đôi giày cổ điển trên cùng một thiết kế.
Đôi giày Air Jordan 3 “Muslin” ra mắt với chất liệu hoàn toàn mới
Katy Perry giới thiệu BST giày Xuân – Hè mới với chủ đề hoa và bãi biển
Xe đạp Supreme x Brooklyn Machine Works có giá khởi điểm 50.000 USD
Giovanni Group: Làm chủ chuỗi giá trị và khẳng định thương hiệu thời trang Việt đẳng cấp quốc tế
Giovanni Group đã xuất hiện như một điểm sáng hiếm hoi trong ngành thời trang Việt Nam, không chỉ xây dựng thương hiệu cao cấp mà còn tiên phong làm chủ toàn bộ chuỗi giá trị. Sự toàn diện này đã tạo nên vị thế riêng biệt cho Giovanni Group, khẳng định rằng Việt Nam có thể tạo ra những giá trị ngang tầm quốc tế, vượt xa giới hạn của một "công xưởng gia công"...
Trào lưu phân tích da bằng AI đang “xâm chiếm” ngành làm đẹp
Các chuyên gia đánh giá, năm 2025 chính là thời điểm mà AI và AR lên ngôi, trở thành một “tư vấn viên ảo” đậm tính cá nhân hóa của ngành làm đẹp. Trong đó, một nhánh công nghệ mới đang “nóng dần”: Skin AI giúp phân tích da...
Son môi xa xỉ có phù hợp với nền kinh tế tiêu dùng hiện nay?
Việc Louis Vuitton ra mắt dòng mỹ phẩm đầu tiên đã châm ngòi cho cuộc tranh luận sôi nổi về giới hạn mức giá mà các thương hiệu xa xỉ có thể đặt ra trong ngành làm đẹp…
Chỉ khoảng 7% người Việt khám sức khỏe răng miệng định kỳ
Theo khảo sát của Đại học Queensland, thế giới có khoảng 3,5 tỉ người có bệnh về răng miệng. Trung bình mỗi năm thế giới chi khoảng 380 tỉ USD cho việc điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng. Tại Việt Nam, sâu răng và bệnh nha chu chiếm tỷ lệ lớn…
Du lịch Khánh Hòa đã có một mùa hè tăng trưởng mạnh mẽ
Trong tháng 8/2025, ngành du lịch Khánh Hòa đón khoảng 1,9 triệu lượt khách, tăng 9,5% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, lượng khách quốc tế đạt 498.000 lượt, ghi nhận mức tăng trưởng 17,5%...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: