Sau đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp chuyển đổi dần qua hoạt động kinh doanh online càng gia tăng mạnh mẽ.
Trong ngành thời trang, thương hiệu Icon Denim cũng quyết định hợp tác cùng NTCServices để đẩy mạnh các sự kiện livestream bán hàng.
Là một thương hiệu thời trang nam có nhiều Flagship Store (cửa hàng trưng bày) lớn tại mặt tiền khắp các quận trung tâm như Cách Mạng Tháng 8 (ngay ngã sáu Phù Đổng gần khách sạn New World), Sư Vạn Hạnh (trục đường giải trí tấp nập của giới trẻ), Lê Văn Sỹ (con đường thời trang lớn của thành phố), Công ty TNHH Icon Denim quyết định đẩy mạnh hơn nữa hoạt động của mình không chỉ offline mà trên cả online.
Để thực hiện chiến lược này, Icon Denim vừa qua đã chính thức ký hợp tác cùng Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Truyền thông Quốc Gia (NTCServices) để hỗ trợ các hoạt động về tư vấn fanpage, quảng cáo live stream.
Ông Trần Đại Dương, Giám đốc Điều hành Icon Denim, cho biết sứ mệnh của thương hiệu là “Restyle, Reborn” và việc đẩy mạnh hoạt động livestream cũng nằm trong quyết tâm xây dựng một thương hiệu thời trang nam đa dạng và khác biệt tại Việt Nam.
Flagship Store của Icon Denim tại trung tâm Quận 1.
Điểm nhấn nổi bật của Icon Denim trong năm qua chính là việc đồng hành trang phục cùng Siêu Trí Tuệ Việt Nam mùa 2. Việc Nhựt Thịnh, Thành Đạt, Duy Anh, Thanh Liêm… mang trang phục của Icon Denim bước lên sàn đấu Siêu Trí Tuệ Việt Nam tại vòng Tuyên chiến và Chung kết mang lại nhiều cảm xúc cho giới trẻ khi một thương hiệu thời trang Việt đồng hành cùng biểu tượng trí tuệ Việt.
Là một người am hiểu về thị trường thời trang, ông Dương khẳng định việc thương hiệu nhận được sự yêu mến của giới trẻ trong thời đại công nghệ 4.0 một phần cũng nhờ công ty đã triển khai tốt các hoạt động quảng bá qua mạng xã hội, đặc biệt là xây dựng nội dung hữu ích cho các video clip, live stream để lan tỏa trong cộng đồng.
Trong khi đó, NTCServices đã hoạt động gần 7 năm trong lĩnh vực social marketing và là đơn vị đi đầu khi triển khai tư vấn cho các shop bán hàng online phát triển trên nền tảng Group của Facebook từ những năm 2015. Công ty cũng từng hợp tác triển khai các hoạt động seeding fanpage, quay phát livestream cho nhiều thương hiệu, sự kiện lớn tại Việt Nam như Bitis, Summit English Center, Deli Yours, Triển lãm VietBuild, Mai Group…
Doanh nhân Nguyễn Tường Châu, Chủ tịch NTCServices, chia sẻ “Chúng tôi luôn hướng đến hỗ trợ cho các nhà kinh doanh, thương hiệu phát triển hiệu quả dựa trên những tương tác thật từ cộng đồng, đồng thời mang đến những trải nghiệm mua sắm mới lạ cho người tiêu dùng thời 4.0. Chúng tôi đã tư vấn thành công cho nhiều Shop bán hàng, các Thương hiệu thay đổi chiến lược của mình và đạt doanh số tăng trưởng vượt bậc nhờ livestream”.
Bà Bùi Thị Kiều Oanh
Bà Bùi Thị Kiều Oanh, nữ Streamer kiêm Giám đốc điều hành Truyền thông Quốc gia, cho biết: “Hoạt động livestream trên Facebook đã phát triển vũ bão trong 2 năm vừa qua và đang dần thu hút nhiều thương hiệu lớn tham gia. Việc Icon Denim tăng tốc trong thời gian tới là chiến lược hợp lý để khẳng định vị thế hàng đầu về thương hiệu thời trang nam của mình trong cộng đồng. Tôi tin với sự hợp tác của hai bên, Icon Denim sẽ sớm trở thành một thương hiệu thời trang lớn của Việt Nam đủ sức cạnh tranh top đầu trong nước và vươn tầm ra thị trường quốc tế”.
“Trung tâm công nghệ cao” Nhơn Trạch: Mở ra chu kỳ tăng trưởng mới cho DCM
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau - PVCFC, (HOSE: DCM), tiếp tục đẩy mạnh chiến lược đầu tư dài hạn với dự án Khu sản xuất công nghệ cao tại Nhơn Trạch, Đồng Nai…
Xuất khẩu rau quả bật tăng mạnh, sầu riêng đóng vai trò chủ lực của toàn ngành
Kết quả 810 triệu USD đạt được trong tháng 7 đã đưa tổng giá trị xuất khẩu hàng rau quả sau 7 tháng năm 2025 đạt 3,92 tỷ USD, tăng 0,9% so với cùng kỳ năm 2024...
Nâng cao năng lực tài chính, Mcredit bứt phá mạnh mẽ trong năm 2025
Bước sang năm 2025, Công ty Tài chính Tín dụng tiêu dùng TNHH MB Shinsei (Mcredit) tiếp tục ghi dấu ấn trên hành trình phát triển với những bước tiến vững chắc về năng lực tài chính, tăng trưởng kinh doanh và khẳng định uy tín trên thị trường tài chính tiêu dùng...
PVCFC kết quả kinh doanh bứt phá - Sức khỏe tài chính mạnh mẽ
Trong 7 tháng đầu năm 2025, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) ghi nhận kết quả kinh doanh vượt kỳ vọng với tốc độ tăng trưởng mạnh cả về doanh thu lẫn lợi nhuận...
PVCFC được vinh danh Top 5 doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam có điểm số quản trị cao nhất
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) chính thức được vinh danh Top 5 doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam có điểm số quản trị cao nhất, theo kết quả đánh giá của ASEAN Corporate Governance Scorecard (ACGS) 2024 - bộ tiêu chuẩn quản trị doanh nghiệp uy tín hàng đầu khu vực...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: