Hảo Hảo: Thương hiệu mì gói được yêu thích nhất tại thành thị 2018

Thùy Linh

27/06/2018, 10:00

Trong năm 2018, Hảo Hảo đã vinh dự đạt hạng nhất trong top "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" tại khu vực thành thị Việt Nam

Nhãn hàng mì ăn liền Hảo Hảo đã tăng hạng 3 năm liên tiếp trong Top 10 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Nhãn hàng mì ăn liền Hảo Hảo đã tăng hạng 3 năm liên tiếp trong Top 10 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Trong năm 2018, Hảo Hảo đã vinh dự đạt hạng nhất trong top "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" tại khu vực thành thị Việt Nam.

Hảo Hảo: Thương hiệu mì gói được yêu thích nhất tại thành thị 2018  - Ảnh 1.
Hảo Hảo: Thương hiệu mì gói được yêu thích nhất tại thành thị 2018 - Ảnh 1.

Đọc thêm

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 34-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 34-2025

Bức tranh về ứng dụng AI và Data trong đổi mới sáng tạo

Bức tranh về ứng dụng AI và Data trong đổi mới sáng tạo

Sức mạnh của chữ ký số trong thời đại số

Sức mạnh của chữ ký số trong thời đại số

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: