Bằng việc chắt lọc và ứng dụng các nghiên cứu dinh dưỡng của Nhật Bản, Aiwado đã thành công trong việc xây dựng công thức Thân Tâm độc quyền, từ đó tạo ra sản phẩm sữa cao cấp Aiwa – Thân khoẻ Tâm an đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế Nhật Bản dành cho người trưởng thành, trung và cao tuổi…
Đại diện Hiệp hội trao đổi Y tế Nhật Bản phát biểu tại hội thảo.
Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất của đất nước đứng đầu về tuổi thọ trung bình cao của người dân (theo Thống kê Y tế Thế giới - World Health Statistics, được công bố bởi WHO), ngày 21/4/2023 tại khách sạn Sheraton TP.HCM, Aiwa - Thân khỏe Tâm an tự hào khi được Hiệp hội trao đổi Y tế Nhật Bản chính thức chứng nhận và đánh giá cao trong việc chăm sóc sức khỏe người trưởng thành, trung và cao tuổi toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.
ỨNG DỤNG NỀN KHOA HỌC DINH DƯỠNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
Vào những năm 60 thế kỷ 20, tuổi thọ của người Nhật thấp nhất trong nhóm nước G7. Tuy nhiên hiện nay, Nhật Bản đã vươn lên thành đất nước đứng đầu thế giới về tuổi thọ trung bình. Bí quyết đằng sau tuổi thọ đáng mơ ước chính là lối sống lành mạnh và chế độ dinh dưỡng ứng dụng các nghiên cứu khoa học. Người Nhật rất quan trọng hàm lượng dinh dưỡng thông qua thực phẩm. Nhật Bản cũng nổi tiếng với những tiêu chuẩn khắt khe trong việc đánh giá toàn diện về chất lượng sản xuất, giá trị dinh dưỡng, nguồn gốc nguyên liệu cũng như các sự đóng góp trong việc nâng cao sức khỏe, tinh thần và thể chất của người dân.
Vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe đó, Aiwado đã chứng minh được chất lượng trong sản phẩm Aiwa - Sữa cho Thân khỏe Tâm an, giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người trưởng thành, trung và cao tuổi cả về thân thể lẫn tâm trí.
Nhận định về công dụng của sản phẩm Aiwa - Thân khỏe Tâm an, Đại diện Hiệp hội trao đổi Y tế Nhật Bản, ông Ohshima Junya chia sẻ: “Việc ứng dụng các nghiên cứu khoa học dinh dưỡng từ Nhật Bản để tạo nên công thức Thân Tâm trong sản phẩm Aiwa không những giúp người trưởng thành, trung và cao tuổi có một thân thể khoẻ mạnh mà còn giúp tâm trí thư thái, làm dịu não bộ. Việc chăm sóc sức khoẻ tinh thần là điều vô cùng quan trọng nhưng phần lớn các nhãn hàng trên thị trường hiện nay vẫn chưa chú trọng đến. Do đó, với sự chăm sóc toàn diện từ Aiwa, chúng tôi tin rằng Aiwa - Thân khỏe Tâm an được Hiệp hội trao đổi Y tế Nhật Bản chứng nhận sẽ là thành tựu quan trọng trong hành trình nâng cao tuổi thọ của người dân Việt Nam”.
CÔNG THỨC THÂN TÂM ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM
Ra mắt thị trường Việt Nam, Aiwa - Thân khỏe Tâm an đã nhận được sự tin yêu từ khách hàng về chất lượng toàn diện. Bên cạnh đó, Aiwa cũng nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia dinh dưỡng trong và ngoài nước với công thức Thân Tâm độc quyền.
Ông Nguyễn Huy Hồng Lam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Aiwado chia sẻ: “Aiwa - Thân khỏe Tâm an đã thành công trong việc tạo nên sự khác biệt trên thị trường nhờ vào công thức Thân Tâm, không những giúp cho người trưởng thành, trung và cao tuổi có thân thể khoẻ mạnh mà còn giúp tâm trí thư thái, làm dịu não bộ giúp ngủ ngon sâu giấc, tinh thần thư thái và minh mẫn. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi sản phẩm Aiwa - Thân khỏe Tâm an được Hiệp hội Trao đổi Y tế Nhật Bản chứng nhận, thể hiện sự uy tín nhân đôi và là bước tiến trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh chăm sóc sức khỏe trọn vòng đời của Aiwado”.
Sở hữu công thức Thân Tâm độc quyền, với 30 dưỡng chất bồi bổ cơ thể, tốt cho hệ tim mạch, chăm sóc hệ cơ xương khớp, nâng cao hệ miễn dịch như Plant Sterol, MUFAs, PUFAs, HMB, Glucosamine Sulfate, Vitamin A, C, E… đặc biệt 2 dưỡng chất làm dịu não bộ Lacitum & GABA Nhật Bản giúp nuôi dưỡng hệ thần kinh, giảm căng thẳng, tăng cảm giác thoái mái, duy trì giấc ngủ tự nhiên từ đó giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.
Với công nghệ sản xuất hiện đại, thành phần dinh dưỡng cao cùng hương vị tự nhiên, Aiwa - Thân khỏe Tâm an sẽ là giải pháp toàn diện cho người cao tuổi chăm sóc sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Cùng những thành quả được khẳng định bằng sự tin yêu của khách hàng, Aiwado chắc chắn sẽ mang tới thêm nhiều sản phẩm chất lượng, vững vàng cùng sứ mệnh chăm sóc sức khỏe trọn vòng đời cho người dân Việt Nam.
* Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado. Hotline Aiwado Care: 1900 6093. Website: https://aiwado.com/
Sữa mát cho hệ tiêu hóa, để trẻ tăng cân chuẩn
Agusha - Thương hiệu thực phẩm trẻ em hàng đầu tại Nga
Những lý do khiến Siro ho cảm Ích Nhi được người tiêu dùng lựa chọn
Đọc thêm
Giovanni Group: Làm chủ chuỗi giá trị và khẳng định thương hiệu thời trang Việt đẳng cấp quốc tế
Giovanni Group đã xuất hiện như một điểm sáng hiếm hoi trong ngành thời trang Việt Nam, không chỉ xây dựng thương hiệu cao cấp mà còn tiên phong làm chủ toàn bộ chuỗi giá trị. Sự toàn diện này đã tạo nên vị thế riêng biệt cho Giovanni Group, khẳng định rằng Việt Nam có thể tạo ra những giá trị ngang tầm quốc tế, vượt xa giới hạn của một "công xưởng gia công"...
Trào lưu phân tích da bằng AI đang “xâm chiếm” ngành làm đẹp
Các chuyên gia đánh giá, năm 2025 chính là thời điểm mà AI và AR lên ngôi, trở thành một “tư vấn viên ảo” đậm tính cá nhân hóa của ngành làm đẹp. Trong đó, một nhánh công nghệ mới đang “nóng dần”: Skin AI giúp phân tích da...
Son môi xa xỉ có phù hợp với nền kinh tế tiêu dùng hiện nay?
Việc Louis Vuitton ra mắt dòng mỹ phẩm đầu tiên đã châm ngòi cho cuộc tranh luận sôi nổi về giới hạn mức giá mà các thương hiệu xa xỉ có thể đặt ra trong ngành làm đẹp…
Chỉ khoảng 7% người Việt khám sức khỏe răng miệng định kỳ
Theo khảo sát của Đại học Queensland, thế giới có khoảng 3,5 tỉ người có bệnh về răng miệng. Trung bình mỗi năm thế giới chi khoảng 380 tỉ USD cho việc điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng. Tại Việt Nam, sâu răng và bệnh nha chu chiếm tỷ lệ lớn…
Du lịch Khánh Hòa đã có một mùa hè tăng trưởng mạnh mẽ
Trong tháng 8/2025, ngành du lịch Khánh Hòa đón khoảng 1,9 triệu lượt khách, tăng 9,5% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, lượng khách quốc tế đạt 498.000 lượt, ghi nhận mức tăng trưởng 17,5%...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: