“Road to Nobu” - Trải nghiệm độc quyền tại Thái Lan dành riêng cho các “đại sứ triệu đô”
Khánh Huyền
28/10/2024, 13:00
Nhân dịp kỉ niệm 30 năm huyền thoại Nobu ra đời, Bất động sản Bản Việt - VCRE là chủ đầu tư duy nhất trong các quốc gia tổ chức chương trình đào tạo quy mô tại nước ngoài, thiết kế riêng cho những chuyên viên kinh doanh xuất sắc của dự án Nobu Danang…
Theo đuổi loại hình bất động sản boutique độc đáo, trong bối cảnh bất động sản Việt Nam đang phát triển theo số lượng hơn chất lượng, chủ đầu tư VCRE luôn quan niệm rằng, vai trò của tư vấn kinh doanh là vô cùng quan trọng. Riêng với một dự án Branded Residences thế hệ mới, mang giá trị cao và chất lượng vượt trội như Nobu Danang, đội ngũ môi giới còn là bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng, là đại sứ của chủ đầu tư để lan toả những giá trị tinh hoa của dự án.
Đó cũng là lý do để “Road to Nobu” ra đời, trở thành cơ hội để những “đại sứ triệu đô” cảm nhận được phong vị Nobu một cách chân thực nhất. Không chỉ là một chương trình đào tạo, chuyến đi là dịp để các chuyên viên tiếp cận trực quan, trải nghiệm và thấu hiểu: tại sao Nobu lại duy trì được sự hâm mộ cuồng nhiệt của những tín đồ giàu có, “celeb” Hollywood lẫn toàn cầu trong suốt hơn 3 thập niên.
HÀNH TRÌNH THƯỞNG VỊ THƯỢNG LƯU TẠI NHÀ HÀNG NOBU CAO NHẤT THẾ GIỚI
Diễn ra từ ngày 29/10/2024, “Road to Nobu” sẽ đưa những “đại sứ triệu đô” vào chuyến phiêu lưu tinh tế, xứng tầm vị thế những người tiên phong trong ngành bất động sản.
Là tâm điểm của chương trình, Nobu Bangkok chính là nhà hàng Nobu cao nhất, quy mô lớn nhất thế giới hiện tại, toạ lạc trên 3 tầng thượng của cao ốc sang trọng The Empire ngay trái tim thủ đô Thái Lan. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên hùng vĩ, thiết kế đặc trưng của toà nhà mang đến cảm giác “trên đỉnh núi cao” đúng nghĩa, giữa thiên đường du lịch bậc nhất Châu Á.
Đại diện VCRE cho biết, đón chờ những đại diện kinh doanh của Nobu Danang không chỉ là không gian kiến trúc xa hoa tại tầng 58, quầy bar rooftop luỡi liềm ấn tượng bao bọc bởi hồ bơi vô cực, hay tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục “thành phố của những nụ cười”.
Mà đó còn là tuyệt tác ẩm thực, chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp của Nobu, cộng hưởng cùng dịch vụ thượng khách chuẩn mực được VCRE đặc biệt thiết kế riêng, để mang lại trải nghiệm độc quyền chỉ dành cho những người dẫn đầu.
Không gian tâm điểm của chương trình “Road to Nobu” tại nhà hàng Nobu cao nhất thế giới.
KHẲNG ĐỊNH BẢN LĨNH TIÊN PHONG
Bên cạnh lòng hiếu khách chân thành, nổi bật đậm “chất Nobu”, chương trình đào tạo còn mở ra những chuyên đề đặc sắc chưa từng có, dẫn dắt bởi các chuyên gia quốc tế hàng đầu. Cùng kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm, “Road to Nobu” chính là cơ hội vàng để thành viên tham dự kết nối cùng với những nhân vật tên tuổi, khám phá những sắc màu văn hoá phồn hoa, đa dạng tại Thái Lan.
Ngàn mĩ từ không bằng một lần trải nghiệm, theo đại diện VCRE, “Road to Nobu” sẽ là một minh chứng đầy thuyết phục cho những hình dung sống động về Nobu của các chuyên viên ưu tú. Hơn thế nữa, khi đến với Nobu, mọi vị khách sẽ luôn không biết trước, điều thú vị gì sẽ xảy ra.
Bên cạnh hình thức truyền tải mới mẻ, sáng tạo, chương trình sẽ mang đến một số thử thách bất ngờ để những người tham dự hoàn thành, và trở thành “Nobu Firer - Người truyền lửa”. Khẳng định đẳng cấp khác biệt, khoá đào tạo được chủ đầu tư dày công thiết kế còn là chất dẫn cho “ngọn lửa” nghề môi giới, là hành trang để các “đại sứ triệu đô” khẳng định bản lĩnh tiên phong tại dự án nghỉ dưỡng có thương hiệu được mong chờ nhất Đà Nẵng hiện tại.
Nhà phát triển bất động sản boutique này còn kỳ vọng, “Road to Nobu” sẽ trở thành một kỉ niệm tươi đẹp đối với những người tham dự, như triết lý kinh doanh “Kokoro – từ trái tim” của Nobu hàng chục năm qua tại 77 nhà hàng, 41 khách sạn và 12 bất động sản thương hiệu trên toàn thế giới.
Trong vô số cuộc trò chuyện, những nhà sáng lập lừng danh của Nobu như Bếp trưởng Nobu Matsuhisa, siêu sao Robert De Niro, nhà sản xuất Meir Teper đều khẳng định, lễ nghi giao đãi hay sao Michelin hoàn toàn không phải là mục tiêu của thương hiệu. Điều mà Nobu tập trung chính là những giá trị nền tảng riêng biệt, như chất lượng món ăn, sự chu đáo trong phục vụ, tầm nhìn thưởng ngoạn đắt giá tại các vị trí vàng, để kiến tạo trải nghiệm hoàn hảo. Trên hết, hạnh phúc chân chính của Nobu nằm ở sự hài lòng của khách hàng, và những khoảnh khắc vui vẻ của họ bên người thân yêu.
Và theo VCRE, hành trình “Road to Nobu” chắc hẳn không chỉ khai mở toàn bộ giác quan, phong phú hoá trải nghiệm của những “người thắp lửa” cho Nobu Danang – căn hộ thương hiệu Nobu lần đầu tiên tại Đông Nam Á bên biển Mỹ Khê tại thành phố đáng sống nhất. Mà đó chính là nguồn cảm hứng bất tận, nơi thành ý tạo tinh hoa, nơi những giấc mơ - dù là hạnh phúc hay triệu đô - đều trở thành hiện thực.
Đọc thêm
Westlake Square Hanoi: Takashimaya Department Store đầu tiên tại Hà Nội chính thức được hiện thực hoá
Sau lễ khởi công vào đầu tháng 8, Westlake Square Hanoi chính thức bước vào giai đoạn hiện thực hoá, đánh dấu bước tiến chiến lược của Toshin Development và Takashimaya tại thị trường Hà Nội.
TT AVIO - Định hình phong cách sống "Quiet Luxury" với 89 tiện ích cao cấp tại khu Đông TP.HCM
Với 89 tiện ích cao cấp, căn hộ Nhật TT AVIO mang đến sự cân bằng thể chất, trí óc và cảm xúc. Người trẻ hiện đại vừa tận hưởng nhịp sống năng động, phát triển sự nghiệp, khẳng định giá trị bản thân; vừa có khoảng không gian yên bình gắn kết bên người thân, gia đình.
Đo đếm thiệt hại của nhà đầu tư và chủ nợ của Evergrande
China Evergrande Group, hay còn gọi là Tập đoàn Hằng Đại, đã thiết lập những kỷ lục phù hợp với tên gọi này...
Hà Nội đầu tư xây dựng hệ thống thoát nước mưa lưu vực Tả sông Nhuệ
Địa điểm xây dựng tại các phường, xã: Đông Ngạc, Từ Liêm, Đại Mỗ, Hà Đông, Thanh Liệt, Kiến Hưng và Đại Thanh nhằm hoàn thiện hệ thống hạ tầng thoát nước theo quy hoạch, tăng kết nối các lưu vực thoát nước để đưa về đấu nối, từng bước giải quyết ngập úng; cải thiện môi trường sống của người dân tại các phường cũng như của Thành phố...
Việt Nam hội tụ điều kiện thuận lợi để bứt phá trên thị trường kho xưởng
So với các quốc gia khác, Việt Nam vẫn giữ vị thế riêng trên thị trường kho xưởng nhờ chi phí nhân công và sản xuất – logistics cạnh tranh, vị trí địa lý thuận lợi và môi trường chính trị ổn định…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: