Chuẩn bị đánh dấu cột mốc 30 năm cùng tâm thế sẵn sàng chuyển mình mạnh mẽ, Tập đoàn CT Group đã quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu...
Logo cũ (bên trái) và Logo mới (bên phải) của CT Group.
Chuẩn bị đánh dấu cột mốc 30 năm cùng tâm thế sẵn sàng chuyển mình mạnh mẽ, Tập đoàn CT Group đã quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Slogan “Nhà phát triển đô thị toàn diện”, các sứ mệnh và giá trị cốt lõi vẫn là kim chỉ nam xuyên suốt của Tập đoàn trong hành trình tiếp theo.
Năm 2007, nhật báo uy tín hàng đầu của Mỹ - The Wall Street Journal đã ví CT Group là “Móng vuốt của con rồng Việt Nam”. Để làm được điều này, CT Group đã luôn bám sát các thế mạnh lâu dài của Việt Nam (như dân số, vị trí địa lý,… ) để từ một doanh nghiệp nhỏ địa phương vươn mình trở thành một tập đoàn có bóng dáng tầm vóc quốc tế. Từng bước đi vững chãi của CT Group đã in dấu trên bản đồ kinh tế thế giới.
Sau gần 3 thập kỷ phát triển và lớn mạnh, CT Group lần đầu thay đổi nhận diện thương hiệu. Theo đó, trên logo của CT Group sẽ không còn dấu chấm, biểu thị cho sự phá bỏ các rào cản trở ngại, bứt phá giới hạn để “Móng vuốt của con rồng Việt Nam” vươn mình mạnh mẽ hơn trong hành trình rộng mở phía trước.
Trong khi đó, xanh dương vẫn là màu chủ đạo trong logo của CT Group nhằm lan tỏa xuyên suốt sức sáng tạo, sự trẻ trung, độ tin cậy và tính chuyên nghiệp trong định hướng phát triển bền vững mà CT Group trung thành theo đuổi. Màu đỏ tượng trưng tinh thần quyết liệt dám nghĩ, dám làm, can trường, bền chí vượt qua mọi khó khăn thách thức.
Chào đón tuổi 30, CT Group đang lật sang một trang mới trong lịch sử phát triển của mình. Bên cạnh CT Land dẫn đầu trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện, với những sản phẩm bất động sản tiên phong, đột phá dành cho người trẻ sáng tạo, những đại đô thị thế hệ mới có khoa học công nghệ cao hướng đến cuộc sống hạnh phúc và sức khỏe, các sản phẩm nhà ở xã hội hướng đến cộng đồng,… CT Group còn chuẩn bị nhiều mảng công nghệ như Fintech (Công nghệ tài chính), Celltech (công nghệ tế bào), Flytech (Thiết bị bay tự động) và Proptech (Công nghệ bất động sản), Blockchain, các Super Platform,… để đưa Tập đoàn hòa mình vào quỹ đạo Cuộc Cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ toàn cầu từng phút.
Chuẩn bị IPO trong năm 2022, CT Land có hệ sản phẩm bất động sản được cấu trúc khá mạch lạc thành 3 dòng, hướng đến các nhóm khách hàng có nhu cầu thật sự, bao gồm: CT Homes ( Tổ ấm ) cho những người đi làm với giá rất mềm; CT Town là dòng dự án vài hecta nằm tại trung tâm các quận, huyện, gần với các tuyến Metro hoặc đại lộ; CT World - dòng sản phẩm, đại đô thị,... tích hợp tất cả công nghệ và thế mạnh của Tập đoàn mẹ CT Group.
Trong kế hoạch 5 năm 2021-2025, Tập thể CT Group đã cùng nhau thống nhất đặt ra nhiều cột mốc quan trọng, không chỉ tăng trưởng mạnh mẽ mà còn chung tay với các địa phương và Chính phủ triển khai nhiều dự án hạ tầng giao thông quan trọng. Có thể kể đến như: Chương trình phát triển 100.000 căn nhà ở cho nguồn nhân lực trẻ tài năng; Đường sắt cao tốc đi miền Tây; Siêu đô thị kiểu Phú Mỹ Hưng thứ 2 của Sài Gòn ở vùng Tây Nam; Chung tay cùng Tp.HCM điều tiết chống ngập - khôi phục dự án hồ Vĩnh Lộc; Phát triển 4 sản phẩm công nghệ cao hàng đầu hiện nay (Fintech, Proptech, Cell Tech, Flytech); Phát triển ngân hàng số phục vụ xuất khẩu.
Công nghệ sẽ đóng vai trò quan trọng trong hành trình hướng đến tương lai của CT Group.
Kết thúc chiến dịch hỗ trợ đồng bào nghèo và đồng hành cùng Tp.HCM, Bình Dương chống dịch Covid-19 một cách mạnh mẽ, quyết liệt, CT Group đã giao kịp thời 1.200 tấn gạo cho 350 khu cách ly, hỗ trợ thực phẩm cho các quận; xây tặng 2 khu điều trị Covid-19 cho Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch; in tặng hàng triệu ấn phẩm hướng dẫn chống dịch cho Sở Thông tin Truyền thông; xông pha hỗ trợ Bình Dương hàng tỷ đồng thiết bị y tế và thực phẩm; đồng hành cùng Quân khu 7 nhiều chương trình hỗ trợ người nghèo thành phố; đội xe CT Group cũng trực chiến vận chuyển bệnh nhân F0 ngày đêm. . .
Bên cạnh đó, Công ty VGCT ( Y dược ) của CT Group tích cực nghiên cứu đưa thuốc đặc trị Covid -19 thể nặng số 1 thế giới về Việt Nam trong thời gian sắp tới để bình thường hóa tuyệt đối cuộc sống của người dân cả nước. . .
CT Group đang bắt tay ngay vào hoạt động khôi phục kinh tế với những chiến lược táo bạo. Việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới đánh dấu bước tiếp theo trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn và lật sang trang mới tràn đầy nội lực, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới trên con đường phát triển vì một Việt Nam thông minh, thịnh vượng.
Hà Nội đầu tư xây dựng hệ thống thoát nước mưa lưu vực Tả sông Nhuệ
Địa điểm xây dựng tại các phường, xã: Đông Ngạc, Từ Liêm, Đại Mỗ, Hà Đông, Thanh Liệt, Kiến Hưng và Đại Thanh nhằm hoàn thiện hệ thống hạ tầng thoát nước theo quy hoạch, tăng kết nối các lưu vực thoát nước để đưa về đấu nối, từng bước giải quyết ngập úng; cải thiện môi trường sống của người dân tại các phường cũng như của Thành phố...
Việt Nam hội tụ điều kiện thuận lợi để bứt phá trên thị trường kho xưởng
So với các quốc gia khác, Việt Nam vẫn giữ vị thế riêng trên thị trường kho xưởng nhờ chi phí nhân công và sản xuất – logistics cạnh tranh, vị trí địa lý thuận lợi và môi trường chính trị ổn định…
TP. Hồ Chí Minh sẽ đấu giá 3.790 căn hộ lần thứ 4 tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm
UBND TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành kế hoạch tổ chức thực hiện công tác đấu giá 3.790 căn hộ thuộc lô R1, R2, R3, R4, R5 trong khu tái định cư Khu đô thị mới Thủ Thiêm (phường An Khánh) rộng 38,4 ha…
Gia Lai quy hoạch Khu du lịch Biển Hồ - Chư Đăng Ya 6.300ha thành du lịch quốc gia
Khu du lịch Biển Hồ - Chư Đăng Ya, tỉnh Gia Lai với quy mô hơn 6.300 ha, tầm nhìn đến năm 2050, vừa được phê duyệt nhiệm vụ lập quy hoạch. Khu vực này được định hướng phát triển thành khu du lịch quốc gia, khu du lịch sinh thái – văn hóa trọng điểm phía Tây của tỉnh…
Địa phương cảnh báo lừa đảo đất đai với nhiều thủ đoạn tinh vi
Lâm Đồng và Nghệ An cảnh báo tình trạng lừa đảo liên quan đến đất đai với nhiều chiêu trò như: sử dụng mạng xã hội để đăng tin giả mạo; giả danh cán bộ gọi điện thông báo làm lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất do “thay đổi địa giới hành chính”…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: